ผ้าTK , TK(micro)

ตัวอย่างสีผ้า TK , TK(Micro)

เนื้อผ้าTK คือ เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์ 100% (Polyester 100%) ที่ทำมาจากใยสังเคราะห์ เป็นเสื้อโปโลที่ถูกผลิตออกมาเยอะมากในปัจจุบัน เป็นผ้าที่มีราคาไม่สูง เหมาะกับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตเสื้อโปโลที่มีงบประมาณไม่มาก และเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยครั้ง โดยลักษณะเฉพาะของเสื้อโปโลนั้น เป็นเสื้อที่มักจะใส่ในงานกึ่งทางการ ที่ต้องการความคล่องตัวเป็นพิเศษ

เสื้อโปโล ผ้าTK เหมาะกับใคร?

1. ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเสื้อบ่อยๆ เสื้อโปโลผ้าTK เหมาะกับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเสื้อโปโลบ่อยครั้ง และไม่ซีเรียสกับเรื่องเนื้อผ้ามากนัก เพราะเนื้อผ้าชนิดนี้มีราคาไม่สูง คุณสมบัติด้านการใช้งานต่างๆ จึงลดลงมาบ้าง เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องตัดชุดยูนิฟอร์ม และต้องมีการเปลี่ยนรูปแบบเสื้อบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในกลุ่มโรงงาน บริษัท หรือองค์กรต่างๆ

2. ผู้ที่ต้องทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวบ่อยๆ เสื้อโปโลผ้าTK เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมที่ต้องมีการเคลื่อนไหวของร่างกายมาก ใส่ในการสวมใส่สำหรับงานกึ่งทางการ

3. เนื้อผ้าอยู่ทรงนาน ไม่ยับง่าย เป็นจุดเด่นสำหรับเสื้อโปโลผ้าTK จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลา หรือผู้ที่ต้องการเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่ายและยังคงดูดีอยู่ แม้ไม่ผ่านการรีดโดยใช้ความร้อน ถึงจะผ่านการซักด้วยเครื่องซักผ้า เนื้อผ้าก็ยังคงอยู่ตัว ไม่ยับง่าย ดังนั้นก่อนสวมใส่เพียงแค่สลัดเสื้อผ้า ก็สามารถสวมใส่ได้ทันที

4. ราคาถูก สั่งตัดในวาระต่างๆ เสื้อโปโลผ้าTK เหมาะกับการนัดสวมใส่เป็นทีมสำหรับในบางโอกาสที่ไม่ใช่วาระงานประจำ เช่น เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้องานกีฬา เนื่องจากผ้าชนิดนี้มีราคาไม่สูง จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการสั่งผลิตเพื่อสวมใส่เป็นบางครั้งคราว แม้ใส่เพียงไม่กี่ครั้งก็ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 

 

- หมายเหตุ สีผ้าที่แสดงใช้อ้างอิงให้ใกล้เคียงกับผ้าจริงเท่านั้นอาจมีความคลาดเคลื่อนตามปัจจัยอื่นๆได้หากต้องการดูสีผ้าที่แน่นอนสามารถแจ้งรับชิ้นผ้าตัวอย่างจากพนักงานได้ค่ะติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่...

Mobile : 081-4470288 , 086-9864863

Line id : narundy

E-Mail : narundy02@gmail.com

แบบฟอร์มรายละเอียดสินค้า

ลูกค้าสามารถกรอกข้อมูลด้านล่างให้ทางร้านติดต่อกลับเพื่อเสนอราคา
Visitors: 1,086,339