ผ้าสำหรับเสื้อคอกลม

ด้วยประสบการณ์ขายที่ผ่านมา เราเข้าใจและตระหนักถึงความต้องการของ ลูกค้าที่ต้องการ เสื้อคอกลม(t-shirt) เสื้อยืด คุณภาพดีเหมาะสม กับลักษณะการใช้งาน ราคาสมเหตุผล  เราจึงมีเนื้อผ้าเลือกใช้หลากหลาย  เช่น  100% Cotton semi Com no.20 , 100% Cotton semi Com no.32 ที่ผ่านกระบวนการ คัดสางเส้นใยฝ้าย ทำให้ได้ผลผลิต เป็นเส้นใยด้ายที่มีคุณภาพดี เมื่อนำมาทักถอเป็นผ้าผืน  จึงมีความเนียนนุ่มยืดหยุ่น และด้วยโครงสร้างของเส้นใยที่มีรูพรุนทำให้ระบายอากาศและ ซับน้ำได้ดีทั้งยังเพิ่ม faction พิเศษควบคุมการยืดหยุ่นของผ้า ให้อยู่ในระดับมาตรฐานส่งออกและควบคุมการย้อมสีผ้าด้วยเทคนิคพิเศษไม่ให้เกิดการตกสี หรือ ซึมสีของผ้า ให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานในสภาพอากาศและลักษณะกิจกรรมที่ใช้ในบ้านเรา คุณภาพดีเยี่ยม แตกต่างจากเสื้อคอกลม(t-shirt) เสื้อยืดทั่วไป ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส 

- ผ้า Cotton 100%

"เราช่วยให้การทำเสื้อเป็นเรื่องง่าย"
 
เสื้อคอกลม (T-Shirt)
 
เสื้อคอกลม (T-Shirt) เสื้อคอวี พร้อมสกรีน ทางบริษัทฯมีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย และสีผ้ามากมายกว่า 50 สี โดยสั่งจำนวนขั้นต่ำ 50 ตัว/สี สามารถเลือกได้ตามแบบเสื้อมาตรฐานของบริษัทฯ หรือออกแบบเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอกลม เสื้อคอวี แบบคอ แบบแขน และการตกแต่งอื่นๆตามที่ลูกค้าต้องการ
 
ผ้าสำหรับเสื้อคอกลม มีอยู่ด้วยกันหลายชนิด มีดังนี้
 
ผ้าใยสังเคราะห์ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าผ้าTK
ส่วนผสมของเส้นด้ายPolyester 100% ผ้าชนิดนี้จึงค่อนข้างกระด้าง มีลักษณะมัน และระบายความร้อนได้ไม่ดีนัก แต่รูปทรงทรงตัว ไม่หด ไม่ย้วย ไม่ยับ สีไม่ตก ราคาค่อนข้างถูก นิยมใช้ตามท้องตลาด หรือนำมาทำเสื้อแจกเพื่อส่งเสริมการขาย หรือทำเสื้อกีฬาที่ไม่เน้นคุณภาพหรือระยะเวลาการใช้งาน อาจจะใส่เฉพาะกิจกรรมนั้นๆ ผ้าชนิดนี้ขึ้นขนง่ายกว่าผ้าชนิดอื่นๆ
 
ผ้าฝ้ายผสมกับผ้าใยสังเคราะห์ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าผ้าTC
ผ้าชนิดนี้มีส่วนผสมของเส้นด้าย Polyester 65% และ Cotton 35% ผ้าชนิดนี้ดีกว่าผ้าTK เพราะมีส่วนผสมของCotton ทำให้สวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดีกว่าผ้าTK เนื้อนุ่มน่าใส่ และคงตัวได้ดี ไม่หด ไม่ย้วย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับผลิตเสื้อบริษัท เสื้อทีม เสื้อกีฬาสี เสื้อสมาคม เสื้อชมรม เสื้อฟอร์ม ผ้าชนิดนี้มีอายุการใช้งานนานกว่าผ้าTK แต่อย่างไรก็ตาม ใช้ไปสักระยะผ้าก็จะขึ้นขนบ้าง ตามลักษณะทั่วไปของเส้นใย 
ราคาของผ้าขึ้นอยู่กับสีด้วย ว่าเป็นสีเข้มหรือสีอ่อน เนื่องจากสีที่ใช้ในการย้อมเส้นใยCotton มีราคาสูงกว่าสีที่ใช้ย้อมเส้นใย Polyester 
 
ผ้าฝ้าย Cotton100%
ผ้าที่ได้รับความนิยมที่สุด บริษัทและห้างร้านทั่วไปนิยมสั่งทำให้กับพนักงานอย่างมาก เนื่องจากผ้าทิ้งตัวสวย มีความยืดหยุ่นนำไปใช้ได้หลากหลาย เนื้อผ้าเบา สวมใส่สบายแม้ในสภาพอากาศร้อน ระบายอากาศได้ดี เนื้อสัมผัสนุ่ม 
   - Comb 30
Single Jersey, 155 GSM, 100% Cotton   
   - Cotton 32
Single Jersey, 150 GSM, 100% Cotton
   - Cotton 20
Single Jersey, 195 GSM, 100% Cotton
 
 
ผ้าซูปเปอร์ซอฟ (Supersoff)
ผ้าซูปเปอร์ซอฟ ที่ผ่านการใช้เทคนิคแปรงขนผิวผ้า (carbonized brushing หรือ micro brushing) จึงให้ผิวสัมผัสนุ่มคล้ายกำมะหยี่ น่าสวมใส่แม้แรกสัมผัส

คุณสมบัติ 

  • ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจึงสวมใส่สบาย (Cotton Comfort)
  • ผิวสัมผัสนุ่มชวนสัมผัสแม้หลังซัก (Velvety Soft)
  • ไม่ยืด ไม่ย้วย (Shape Retention)
  • ไม่ขึ้นขนหลังซัก (Pilling Resistance)
 
**ย้อมด้วยสีที่ไม่มีส่วนผสมของกำมะถัน(Sulfur Free)จึงไม่ระคายเคืองผิวและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม**

  • ผ้าฝ้าย Cotton100% ผ้าที่ได้รับความนิยมที่สุด บริษัทและห้างร้านทั่วไปนิยมสั่งทำให้กับพนักงานอย่างมาก เนื่องจากผ้าทิ้งตัวสวย มีความยืดหยุ่นนำไปใช้ได้หลากหลาย เนื้อผ้าเบา สวมใส่สบายแ...
. - หมายเหตุ สีผ้าที่แสดงใช้อ้างอิงให้ใกล้เคียงกับผ้าจริงเท่านั้นอาจมีความคลาดเคลื่อนตามปัจจัยอื่นๆได้หากต้องการดูสีผ้าที่แน่นอนสามารถแจ้งรับชิ้นผ้าตัวอย่างจากพนักงานได้ค่ะ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่...

Mobile : 081-4470288 , 086-9864863

Line id : narundy

E-Mail : narundy02@gmail.com

แบบฟอร์มรายละเอียดสินค้า

ลูกค้าสามารถกรอกข้อมูลด้านล่างให้ทางร้านติดต่อกลับเพื่อเสนอราคา
Visitors: 1,086,283