เสื้อโปโล Polo

เสื้อโปโล (POLO)


NaRunDy Polo โรงงานผลิตเสื้อโปโล (POLO) จากผ้าจูติ ผ้าลาครอส (TK , TC , CVC , Cotton 100%) ผ้าสีมาตรฐานและผ้าลายในตัว เนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่นอยู่ตัว ทรงสวย ไม่หด ไม่ย้วย มีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ตามแบบเสื้อมาตรฐานของบริษัทฯ หรือMix & Match ได้ตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นคอเสื้อ แขนเสื้อ ชายเสื้อ เลือกตัดต่อสีและการตกแต่งอื่นๆตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมปักและสกรีนครบวงจร อีกทั้งทางบริษัทฯยังรับออกแบบโลโก้ราคากันเอง โดยสั่งจำนวนขั้นต่ำ 50 ตัว/สี เหมาะสำหรับสวมใส่จำลอง แฟชั่น หรือเป็นชุดเสื้อยูนิฟอร์มของบริษัทฯ เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลพรีเมียม เสื้อโฆษณาสำหรับแจกลูกค้าเพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เสื้อกีฬา เสื้อรุ่น ฯลฯ ทำจริง ส่งจริง ไว้ใจให้เราบริการ จัดส่งทั่วประเทศ

เสื้อโปโลทุกตัวผ่านการออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และใช้Patternเดียวกับแบรนด์ดัง ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อท่านสั่งเสื้อโปโลกับทางเราแล้วจะได้เสื้อที่มีรูปทรงมาตรฐาน ใส่แล้วสวยงาม ทันสมัย

ท่านสามารถเลือกเนื้อผ้าได้ที่นี่ พิเศษ! บริการส่งตัวอย่างผ้า และขึ้นตัวอย่างงานจริงก่อนผลิตฟรี!!! (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

 

 

NaRunDy โรงงานผลิตเสื้อโปโล เสื้อคอกลม พร้อมปักและสรีน พิมพ์ลาย คุณภาพสูง ตามแบบที่คุณต้องการ ใช้สำหรับเป็นเสื้อพนักงาน เสื้อยูนิฟอร์มบริษัท เสื้อบริษัท เสื้อทีม เสื้อกีฬา เสื้อพิมพ์ลาย เสื้อยืด เสื้อคอกลมสกรีน เสื้อคอปก เสื้อคอวี เสื้อสัมมนา


  • ตัวอย่างเสื้อโปโล (Polo) NaRunDy รับสั่งและผลิตเสื้อโปโลคุณภาพสูง ในราคาโรงงาน ผลิตให้ใหม่ทุกขั้นตอนเป็นพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ เริ่มต้นที่ 50 ตัว ก็สามารถออกแบบใหม่ได้ไม่ซ้ำใคร เนื...

  • เสื้อโปโล,เสื้อโปโลตัดต่อข้าง,เสื้อโปโลชาย,เสื้อโปโลหญิง,เสื้อพนักงาน
    ผ้าสำหรับเสื้อโปโล (Polo)มีลายผ้าให้เลือกทั้งลายจูติ (ลักษณะลายจะเป็นรูปรังผึ้ง) และลายลาครอส (ลักษณะลายเป็นรูปข้าวหลามตัดเล็กๆ) แบ่งตามวัตถุดิบในการทอมีหลายชนิดเช่น TK , TK(micro)...

  • เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโล พร้อมปัก ครบวงจร เรามีบริการรับปักลายต่างๆ บนวัสดุผ้า วัสดุหนังแท้ หนังเทียม สำหรับงาน ปักลายเสื้อผ้า ปักเสื้อ ปักเสื้อยืด ปักเสื้อโปโล ปักเสื้อนักเรียน ...

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Mobile : 081-4470288 , 086-9864863

Line id : narundy

E-Mail : narundy02@gmail.com

แบบฟอร์มรายละเอียดสินค้า

ลูกค้าสามารถกรอกข้อมูลด้านล่างให้ทางร้านติดต่อกลับเพื่อเสนอราคา
Visitors: 1,087,026